Tủ kệ hồ sơ có ngăn cửa tủ gỗ cao su 80x40x120 (cm) HDTHS004

Thêm đánh giá
Homeoffice
3,520,000 vnđ
HDTHS004
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
Đặt hàng nhanh

  • Giao hàng & lắp đặt Miễn Phí các quận Nội Thành HCM với đơn hàng > 2 triệu
  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50- 200k

Mô Tả Sản Phẩm

Tủ kệ hồ sơ văn phòng có ngăn cửa tủ có thiết kế đơn giản với ba ngăn mở và một ngăn có cửa tủ, giúp bạn có nhiều lựa chọn và không gian để lưu trữ đồ đạc, hồ sơ hoặc tài liệu rất gọn gàng. Tủ được thiết kế gon gàn với kích thước 80x40x120 giúp bạn có thể đặt tại nhiều vị trí trong căn phòng mà không phải lo tốn nhiều diện tích, ban cũng có thể tận dụng ngăn trên cùng làm thành tủ 4 ngăn. Với thiết kế mở và đơn giản, chiếc tủ hồ sơ ngoài chức năng lưu trữ đồ còn rất phù hợp cho mục dích làm kệ sách trang trí phòng khách, kệ để đồ phòng ngủ hoặc làm kệ sách phòng làm việc. Dù là sử dụng vào mục đích nào, bạn hãy đặt lên chiếc tủ một vài món đồ trang trí phù hợp để căn phòng sinh động hơn.

Chiếc tủ hồ sơ văn phòng được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, giúp chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm và chống trầy rất bền, có màu sắc và được vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất sang trọng. Tủ còn được đưa qua quy trình sản xuất công phù và tỉ mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện rất tốt, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Home Office. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng với chính sách bảo hành 12 tháng.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Hướng dẫn sử dụng: Kệ sách, kệ trang trí
  • Chất liệu: Gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU hoàn thiện
  • Kích thước(D x R x C): 80x30x120cm
  • Màu sắc: Màu tự nhiên hoặc sơn màu theo yêu cầu
  • Bảo hành: 12 Tháng

tủ hồ sơ

tủ hồ sơ giấy tờ

Tủ kệ hồ sơ có ngăn cửa tủ gỗ cao su 80x40x120 (cm)

 

Chính Sách Vận Chuyển

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2020

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào.