Mô Tả Sản Phẩm
Tủ hồ sơ cá nhân 3 ngăn kéo là một món đồ nội thất hỗ trợ đắc lực cho công việc/học tập của bạn trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn bao gồm 3 ngăn kéo, có một ngăn có khóa mang đến cho bạn những không gian lưu trữ tài liệu rất gọn gàng và dễ tìm kiếm. Chiếc tủ cá nhân còn được trang bị bộ bánh xe 4 bánh, khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi góc ngồi làm việc. Kích thước tủ cá nhân rất nhỏ gọn 50x40x50 (cm), nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc chiếm nhiều diện tích hay vướng víu khi sử dụng như những mẫu cố định khác.
Toàn bộ chiếc tủ được sử dụng loại gỗ dày 17m, sản xuất qua một quy trình công phu và rất tỉ mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện rất tốt. Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã được xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm nước rất dễ làu chùi dọn dẹp, có màu sắc và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất sang trọng. Chất lượng sản phẩm luôn được Home Office đảm bảo với chính sách bảo hành 12 tháng.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :
- Mã sản phẩm : HDTCN001
- Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu
- Kích thước: 50x40x50 (cm)
- Màu sắc: Gỗ tự nhiên
- Bảo hành: 12 tháng.
Chiếc tủ được chúng tôi sản xuất qua quy trình rất công phu và tỉnh mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện tốt
màu sắc và đường vân gỗ được thể hiện rất sang trọng
Các khớp rãnh trượt hiện đại giúp việc kéo mở rất đơn giản và trơn tru
Dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn
Nhờ vào khả năng linh động của bốn bánh xe và kích thước nhỏ gọn, chiếc tủ hồ văn phòng có thể luồn vào trong gầm bàn làm việc một cách dễ dàng, trơn tru. Ngoài ra, nó còn giúp bạn dễ dàng thay đổi góc làm việc mà không phải tốn sức di chuyển như những mẫu cố định. Bạn có thể sử dụng nó kết hợp với một chiếc bàn ngồi cao tạo thành mẫu bàn làm việc có ngăn kéo rất đơn giản. Hãy cùng xem những bộ đô kết hợp với nhau vô cùng ăn ý ở bên dưới này nhé.
Đây là mẫu Combo bàn làm việc SimpleDesk và tủ cá nhân rất gọn gàng và tiện dụng.
Chính Sách Vận Chuyển
Chính sách vận chuyển và lắp ráp
Thời gian áp dụng
Bắt đầu : 01/01/2020
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)
- Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
|
Đơn hàng dưới 1.000.000 |
Đơn hàng trên 1.000.000 |
Nội thành |
50.000 VND/ 1 sản phẩm |
FREE |
Ngoại thành 1 |
50.000 VND/ 1 sản phẩm |
50.000 VND/ 1 sản phẩm |
Ngoại thành 2 |
100.000 VND/ 1 sản phẩm |
100.000 VND/ 1 sản phẩm |
*Lưu ý
Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.
Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
- Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Đánh Giá Sản Phẩm
Chưa có đánh giá nào.