Tủ hồ sơ cá nhân có ngăn kéo và ngăn cửa mở gỗ tự nhiên 40x50x50(cm) HDTCN003

Thêm đánh giá
Homeoffice
1,820,000 vnđ
HDTCN003
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
Đặt hàng nhanh

  • Giao hàng & lắp đặt Miễn Phí các quận Nội Thành HCM với đơn hàng > 2 triệu
  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50- 200k

Mô Tả Sản Phẩm

Tủ hồ sơ cá nhân có ngăn kéo và cửa tủ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn sắp xếp lại khu vực làm việc một cách tốt hơn, dẽ dàng tìm được mọi thứ mà không sợ bị thất lạc, với thiết kế đơn giản gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cửa tủ có khóa  sẽ là không gian lưu trữ an toàn và bảo mất rất tuyệt vời. Chiếc tủ còn được trang bị bộ bánh xe 4 bánh, khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Cùng với một kích thước nhỏ gọn 40x50x50 (cm), chiếc tủ hồ sơ có thể luồn lách vào những không gian có diện tích chật hẹp, bạn sẽ không còn phải lo lắng gặp phải những vướng víu thường thấy trên những chiếc tủ hồ sơ cố đình nữa.

Toàn bộ chiếc tủ được sử dụng loại gỗ dày 17m, sản xuất qua một quy trình công phu và rất tỉ mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện rất tốt. Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã được xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm nước rất dễ làu chùi dọn dẹp, có màu sắc và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất sang trọng. Chất lượng sản phẩm luôn được Home Office đảm bảo với chính sách bảo hành 12 tháng.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :

  • Mã sản phẩm : HDTCN003
  • Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu.
  • Kích thước: 40x50x50 (cm).
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên.
  • Bảo hành: 12 tháng.
  • Tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ cao su AA

Được áp dụng ray rãnh trượt thông minh giúp việc kéo mở trở nên dễ dàng hơn

 

Chiếc tủ hồ sơ được làm bằng chất liệu gỗ cao su

Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu cho màu sắc vàng ấm và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất đẹp

Chính Sách Vận Chuyển

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2020

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào.